Tin tức[GIỚI THIỆU] LUNA: VƯƠNG QUỐC ÁNH TRĂNG

[GIỚI THIỆU] LUNA: VƯƠNG QUỐC ÁNH TRĂNG

07/03

Là dòng game MMORPG thuộc thể loại chibi, kế thừa hoàn hảo phong cách Q-cute cổ điển của game PC, lối chơi cuốn hút như nghề nghiệp phong phú, thú cưng dễ thương và thú cưỡi luôn thay đổi , chắc chắn đây sẽ là một game mang đến làn gió mới cho thị trường game Việt Nam

I.3 Ngôn ngữ trong trò chơi

Tại Việt Nam, tất cả ngôn ngữ sử dụng trong trò chơi đều là Tiếng Việt.

I.4 Thể loại trò chơi

Thuộc thể loại trò chơi thế giới mở, Vương Quốc Ánh Trăng mạng đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu, chinh phục những vùng đất mới mà chưa ai khám phá. Cùng đồng đội làm nhiệm vụ, vượt qua các ải phó bản, tìm kiếm những kho báu mất tích để xây dựng Vương Quốc Ánh Trăng ngày một lớn mạnh.

Trong game bạn hóa thân vào một nhân vật Tiên Tộc hoặc Nhân Tộc, cùng các đồng đội khác thực hiện các nhiệm vụ được giao, khiêu chiến quái vật để mở ra các kho báu, nâng cấp bản thân ngày càng khỏe mạnh hơn và khám phá nhiều hơn các vùng đất mới.

Các bạn có thể truy cập vào trò chơi để hòa mình vào các hoạt động sôi nổi, gay cấn, hấp dẫn trong Vương Quốc Ánh  Trăng.
 

"Vương Quốc Ánh Trăng" mở đầu với ý tưởng về sự sáng tạo về một Trái Đất Xanh.

Nhận thức rõ bản chất xấu xa của loài quỷ, nữ thần đã ủy nhiệm vua "Rồng" để giữ cho thế giới sự cân bằng.

Suy tàn và sự ra đời của Trái đất xanh

Thế giới bắt đầu với viễn cảnh của nữ thần bị tàn phá, và để đối mặt với thách thức này, Yêu tinh phải đoàn kết với tất cả các bộ tộc và tham gia vào một cuộc chiến khốc liệt chống lại quỷ, gần như tiêu diệt chúng.

Để bảo vệ dân của mình và chấm dứt cuộc chiến, Delapie, thủ lĩnh của tộc yêu tinh, đã thu thập đá sức mạnh ma thuật và dự định xây dựng một vùng đất thuần khiết trên bầu trời, gọi là Blue Earth theo câu chuyện buồn.

Hòa bình

Cuộc chiến kết thúc, các yêu tinh dù sống sót trên trái đất xanh, nhưng vẫn đối mặt với sự hủy diệt. Delapie yêu cầu bộ tộc của mình chờ đợi sự trở lại của anh ta, khi anh ta phong ấn linh hồn mình trong một quả cầu pha lê.

Thời gian trôi qua,

Sự trở lại của ác quỷ

Delapie được tái sinh thành một trong Ngũ Quỷ Vương. Để chiếm lại trái đất xanh và tìm ra những người trong bộ lạc, anh ta lừa dối bốn vị vua quỷ khác và khởi động một cuộc xâm lược trái đất xanh.

Trong thế giới mở rộng và bối cảnh lịch sử sâu sắc của "Vương Quốc Ánh Trăng", câu chuyện cổ tích và các kết nối tinh tế sẽ hòa mình vào trải nghiệm này. Câu chuyện phiêu lưu sẽ được tái hiện một cách hoàn hảo, và một hành trình mới sẽ được khám phá. Lần này, lục địa xanh sẽ được cứu rỗi!

Tin khác

Nạp thẻHỗ Trợ